วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

พอกันที!!!! เริ่มเดินเครื่อง...





คงจะพอได้แล้วกับการอดทน ต่อไปนี้จะไม่ทนอีกแล้วกับการโดนกลั่นแกล้งทางเทคนิค
เราจะเริ่มตอบโต้คุณแล้วเตรียมล้างคอรอไว้ 55+ เราจะไม่ตัดกำลังคุณ เราจะไม่ทำลายคุณ
แต่เราจะเพิ่มกำลัง ความสามารถของเรา เราจะเพิ่มเทคนิค เพิ่มวิธี เพิ่มหนทาง
เพื่อที่จะได้ก้าวข้ามคุณไปอย่างผู้ชนะที่แท้จริง ขอให้รู้ไว้(ไม่รู้ว่าจะรู้รึเปล่า)
ตอนนี้เรากำลังระดมพล ระดมสมองแล้ว อีกไม่นานหรอก เราจะได้เจอกัน..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น