วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

วันไม่ดีอีก 1 วัน



ในชึวิตคนเราจะมีซักกี่วันกันนะ ที่จะมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นทั้งวันเนี่ย
มันช่างน่าหดหู่ใจเป็นที่สุด ทำไมสิ่งดีๆในชวิตมันช่างน้อยยิ่งนัก
ตอนนี้หลายคนอาจรู้สึกแบบผม ผมคิดว่าถ้าเราพยายามมองโลกในแง่ +
เราจะมีความสุขขึ้นมั๊ย คำตอบคือ ไม่ ถ้าเกิดในใจของเรา
ยังคงไม่ได้เปลี่ยนถึงพยายามเปลี่ยนมุมมอง มันก็ยังเหมือนเดิม
สิ่งที่เราต้องแก้จริงๆก็คือ ใจ ของเราเองซินะ.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น